Giới thiệu

Thắt Lưng Sophie Paris . Ví Sophie Paris .

Hàng có sẵn , Xem và mua hàng vui lòng liên hệ 0937.85.26.48 ( Ms Liên ).


Xin Cảm ơn !

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Chọn thắt lưng theo dáng người


Chọn thắt lưng theo dáng người

Cùng chúng tôi tìm ra các kiểu dáng và vị trí thắt lưng để tôn vinh vóc dáng vốn có của bạn nhé!
Thắt lưng là phụ kiện duy nhất có sức mạnh có thể biến đổi một bộ trang phục ngớ ngẩn nhất thành giá trị. Ngày nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn, tuy vậy để có thể tôn vinh vẻ đẹp của mình nhất, bạn nên chọn thắt lưng phù hợp với vóc dáng của mình.

Thắt lưng cũng như các phụ kiện khác có tác dụng nhấn mạnh các ưu điểm của bạn và giảm sự chú ý vào các phần không được tự hào cho lắm. Dưới đây là vài mẹo để chọn kiểu dáng thắt lưng phù hợp với hình dáng cơ thể bạn.

Như một quy tắc chung, một thắt lưng cỡ vừa là thắt lưng có bản rộng từ 3-5 cm, phù hợp với hầu hết các chỉ số. Phụ nữ với dáng người dài nên thắt lưng dạng “skinny”, ngược lại người thấp nên sử dụng thắt lưng bản to hơn.

Với dáng người dài, vị trí đặt thắt lưng hợp lý nhất là dưới rốn khoảng 5cm. Nếu thân bạn ngắn, bạn nên thắt thắt lưng có màu trùng với trang phục, tránh hiệu ứng chia cắt người.




Nếu dáng người bạn là dáng quả lê với vòng hông lớn, loại đai tốt nhất cho bạn là loại để nhấn mạnh vòng eo. Tránh sử dụng thắt lưng quanh bụng với bản lớn hơn 3cm.

Nếu bạn sở hữu dáng người đồng hồ cát hoàn hảo, thắt lưng tuyệt nhất là dạng chỉ có một màu, bản nhỏ. Những tông màu tối sẽ phát huy tác dụng do đó bạn nên cân nhắc tới các màu xanh thủy quân, nâu, đen chì…




Nếu bạn muốn bụng trông nhỏ hơn, hãy nhờ tới thắt lưng. Nếu vóc dáng bạn vuông cứng, hãy thắt lưng dưới chân ngực để tạo cảm giác ngực lớn hơn, đánh lừa ánh mắt tới những đường nét thô ráp khác.




Chiếc thắt lưng quanh eo cũng có tác dụng tạo hiệu ứng làm gầy đi. Thắt lưng da màu tối sẽ giúp bạn có dáng hình thon gọn hơn nhiều.

Với dáng người quả táo (eo và hông lớn) bạn cần tới thắt lưng để cân bằng lại tỉ lệ cơ thể. Một chiếc thắt lưng bản vừa thắt nhẹ dưới eo sẽ làm nên điều kì diệu. Tránh sử dụng thắt lưng dưới ngực, có đính hạt, chất liệu da và vải mềm.




Với dáng người có vai và vòng 1 lớn hơn hẳn vòng 3 thì thắt lưng bản lớn tại hông là phụ kiện hoàn hảo nhất để tạo lại dáng cho bạn. Phụ nữ có vóc dáng như vậy nên tránh những thắt lưng sáng màu, có nhiều họa tiết.


Theo vzone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét